Thầy Tiệp đã được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Sáng tạo Trí tuệ nhân tạo, phụ trách Khu vực phía Bắc thuộc Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo ABAII theo Quyết định số 19-QD/ABAI  ban hành ngày 29/07/2024.

Trích lời Thầy Tiệp: 

“Sự bổ nhiệm này là một vinh dự lớn lao đối với tôi, đồng thời là minh chứng cho sự ghi nhận của ABAII đối với những đóng góp của tôi cho sự phát triển của Viện và sự đóng góp cho việc phổ cập AI ở Việt Nam.

Tôi luôn tâm niệm rằng, việc truyền đạt kiến thức và kỹ năng cho thế hệ trẻ là sứ mệnh quan trọng.  Với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành giáo dục, tôi luôn nỗ lực mang đến cho học viên những kiến thức bổ ích, thiết thực,  giúp họ trang bị hành trang vững chắc để thành công trong sự nghiệp.

Sự kiện bổ nhiệm này là kết quả của mối quan hệ hợp tác chặt chẽ, lâu dài giữa CESGLOBAL và ABAII. 

Hai đơn vị đã và đang đồng hành cùng nhau trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về AI,  góp phần thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực này tại Việt Nam. 

Tôi và CESGLOBAL rất vinh dự được đồng hành và tin rằng với kinh nghiệm và năng lực của mình,  tôi sẽ gặt hái được nhiều thành công trong vai trò mới,  góp phần vào sự phát triển của ABAII.”

CESGLOBAL luôn nỗ lực không ngừng trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về AI tại Việt Nam, góp phần  thúc đẩy sự phát triển của việc Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI một cách hiệu quả tại Việt Nam. Tôi tin tưởng rằng,  sự hợp tác chặt chẽ giữa CESGLOBAL và ABAII  sẽ mang đến những thành công to lớn cho cả hai bên, góp phần xây dựng một hệ sinh thái AI vững mạnh tại Việt Nam. 

Xem thêm: https://thaytiep.edu.vn/notegpt-hoc-tap-hieu-qua-1

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *